Bài tập vai rộng cho nữ hiệu quả nhất ngay tại phòng tập gym

0
bai-tap-vai-rong-cho-nu-hieu-qua-nhat-ngay-tai-phong-tap-gym (1)

Có bao giờ các chị em đã từng đặt câu hỏi liệu có nên tập một số bài tập vai rộng cho nữ hay không?

Câu trả lời là hoàn toàn cần thiết nhé. Sở hữu một bờ vai săn chắc, khỏe khoắn cùng với bờ lưng thon đẹp là điều mà chị em nào cũng mong muốn có được. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những động tác cơ bản, giúp bạn có một bờ vai thật rắn chắc, vững chãi.

bai-tap-vai-rong-cho-nu-hieu-qua-nhat-ngay-tai-phong-tap-gym (1)

Sở hữu một bờ vai săn chắc luôn là niềm ao ước của mọi chị em phụ nữ

1. Động tác kéo dây hai bên

Đầu tiên, chân đứng lên mỗi đầu dây, chân chéo sao cho sợi dây tạo thành hình chữ X ngay trước thân. Nâng từ từ hai cánh tay sang hai bên theo góc 90 độ, đến khi nào cánh tay song song với sàn thì dừng lại. Thực hiện nhiều lần, liên tục để đạt được kết quả mong muốn. Đây không những là bài tập vai rộng cho nữ hiệu quả mà còn là bài tập cơ bụng 6 múi phổ biến cho nam.

2. Động tác nâng dây phía trước

Ở động tác này, bạn đứng trên hai dây, hai tay giữ hai đầu còn lại của sợi dây. Bắt đầu tập, nâng từ từ hai cánh tay lên phía trước cơ thể sao cho ngang chiều cao với vai.

3. Động tác hít đất trên dây

Trước hết, lắp hai dây vào một vật cố định trên đầu đồng thời hạ thấp hai tay cầm chân xuống đến tầm ngang chiều cao của gối. Lúc này, bạn hãy tạo tư thế hít đất, hai tay dang rộng bằng vai, đặt trên sàn. Căng cơ bụng, hạ thấp thân người xuống dưới cho đến khi nào gần chạm với sàn nhà thì đẩy ngược lại lên trên. Cong hai hông và cố gắng nâng người lên đến lúc thân người bạn hoàn toàn thẳng đứng. Duỗi thẳng thân người lại.

4. Động tác cong lưng và kéo dây ra hai bên

Với bài tập vai rộng cho nữ này, chân phải bạn phải đứng trên một đầu dây, chân trái đứng trên đầu còn lại. Lặp lại như vậy cho mỗi tay nắm lấy hai đầu dây. Cong hai hông về phía sau đến khi nào thân người gần như song song với sàn nhà. Lúc này, hai dây căng, hai xương bả vai ép vào nhau, kết hợp nâng hai cẳng tay của bạn sang hai bên.

bai-tap-vai-rong-cho-nu-hieu-qua-nhat-ngay-tai-phong-tap-gym (3)

Đây là những bài tập vai rộng cho nữ đơn giản, chị em có thể thực hiện ngay tại nhà

5. Động tác nâng dây chữ W

Đối với động tác này, đầu tiên, bạn phải giữ sợi dây cố định vào một vật chắc chắn ngang chiều cao của vai, hai tay giữ chéo ở mỗi đầu sợi dây. Lui người về phía sau để căng hai dây. Ép xương bả vai lại với nhau, đồng thời kéo hai dây về phía hai vai sao cho cùi chỏ hướng sang hai bên và hai cẳng tay của bạn tạo thành chữ W. Giữ bài tập vai rộng cho nữ này trong vòng hai dây rồi lặp lại nhiều lần.

6. Động tác nâng dây chữ Y

Hai tay lần lượt nắm lấy tay cầm của hai dây, chân dang rộng bằng vai. Nghiêng người về sau khoảng từ 45 độ đến 60 độ, căng cơ bụng. Hai tay từ từ nâng lên và hướng ra tạo thành hình chữ Y, lòng bàn tay phải hướng vào nhau. Lúc này, cơ thể bạn sẽ thẳng đứng, nhưng lưu ý đừng để hai vai bớt căng thẳng. Trọng lượng cơ thể chuyển từ gót chân sang bàn chân trước.

7. Động tá kéo tạ lên ngang vai

bai-tap-vai-rong-cho-nu-hieu-qua-nhat-ngay-tai-phong-tap-gym (2)

           Động tác kéo tạ dành cho nữ là một trong những bài tập vai rộng cho nữ                     tại nhà hiệu quả

Trước hết, bạn phải tạo tư thế nâng tạ, hai tay nắm thanh tạ phải gấp đôi vai. Dùng sức đẩy mạnh thanh tạ lên cao cho đến khi ngang ngực và hai cẳng tay song song với sàn. Khi nâng tạ, hãy cố gắng đẩy ngực ra và căng lưng.

Video hướng dẫn tập các bài tập vai đẹp săn chắc hiệu quả tại phòng gym

Đối với mỗi chị em phụ nữ mà nói, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi diện một bộ đồ đen nóng bỏng, quyến rũ, khoe trọn được bờ vai săn chắc, gợi cảm phải không nào. Chỉ cần bạn chấp nhận thay đổi, tích cực luyện tập những bài tập vai rộng cho nữ, chắc chắc bạn sẽ có được cơ vai như mong muốn.

Nguồn Zuri.vn

LEAVE A REPLY

Viết bình comment
Viết tên ở đây